Trang

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Du lịch seatle siêu hấp dẫn

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch đến mỹ thì Seattle là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến đây. Seatle hấp dẫn bạn đến mức nào?
Du lịch seatle siêu hấp dẫn
Seattle là thành phố nằm ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của nước Mỹ. Thành phố này nằm ở phía tây tiểu bang Washington trên một dải đất giữa eo biển Puget và hồ Washington.
Du lịch seatle siêu hấp dẫn
Để chiêm ngưỡng cảnh đẹp Seattle, bạn có thể du ngoạn bằng thuyền ở Union – hồ nước ngọt rộng nhất Seattle. Thành phố còn được mệnh danh là "Thành phố mưa", tuy nhiên nếu bạn hứng thú thì có thể đi dạo trong nhà kính, nơi bạn tìm thấy những loài sinh vật cảnh lạ kỳ nhất.
Du lịch seatle siêu hấp dẫn
Seattle còn nổi tiếng thế giới về ngành công nghiệp xuất khẩu cafe, bạn đừng quên dành thời gian thưởng thức một tách cafe thơm lừng nhé.
Du lịch seatle siêu hấp dẫn
Thành phố nổi tiếng với những chiếc Boeing có nhiều điểm đến nổi tiếng như: bảo tàng hàng không, chợ ngoài trời Pike Place, công viên Kerry, bến phà Washington State¸ tháp Smith, cống dẫn nước vào Puget Sound, bảo tàng Âm nhạc… Đặc biệt, đến Seattle, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhà máy sản xuất những chiếc Boeing trên dãy núi Everest cách Seattle 40 phút chạy xe.
Du lịch seatle siêu hấp dẫn
Seattle là điểm du lịch khá hấp nhất là thực hiện du lịch vào mùa hè. Khi đến đây ngoài việc được tham gia vào các danh lam thắng cảnh bạn còn có thể tham gia vào các sự kiện lễ hội vô cùng thú vị như cắm trại, đua thuyền,… Đến những khu vui chơi nổi tiếng như Space Needle – nơi này còn được xem là biểu tượng của thành phố Seattle, hồ cá, phố tàu, sở thú cùng vô số những viện bảo tàng.

Đại lý cung cấp vé máy bay uy tín.Đặt vé máy bay đi Seattle được cung cấp bởi đại lý Vietnam Booking đến đây bạn sẽ trãi nghiệm phong cách phục vụ tuyệt vời từ các nhân viên tư vấn của chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi còn giúp quý khách hàng có được những tấm vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không uy tín nhất hiện này như: United Airlines, Air France, Vietnam Airlines, Korean Air, Eva Air.

1 nhận xét: