Trang

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Xứ sở thần tiên Mount Rainier

Với một tấm vé máy bay đi seattle giá rẻ bạn sẽ có cơ hội khám phá một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đó cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự nổi tiếng khác của seattle là vườn quốc gia Mount Rainier nằm ở phía đông nam của Seattle, Washington, Mỹ. Nơi đây thật sự hấp dẫn du khách với những cảnh quang vô cùng lôi cuốn đặc biệt là ngọn núi Mount Rainier.
Xứ sở thần tiên Mount Rainier
Xứ sở thần tiên Mount Rainier
Xứ sở thần tiên Mount Rainier
Hãy đến đây chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi Mount Rainier. Thật sự có thể nói ngọn núi này là một kiệt tác của nghệ thuật Nhìn từ xa,đỉnh núi phủ tuyết trắng xóa, thân núi ẩn hiện trong sương mờ… Tuyết trên đường được xe ủi vun lên thành 2 con đê cao hơn 1m. Đường lên vô cùng vất vã như núi khúc khuỷu, có đoạn xuyên rừng già, chỗ sáng, chỗ tối tăm và xoắn ốc nhưng như vậy lại càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của chuyến đi hơn. Khu vườn quốc gia này được mệnh danh là xứ sở thần tiên mà không nơi nào khác có được đó là các khu rừng rậm, đồng cỏ hoa dại, những bãi tuyết to lớn, thảm sông băng trôi lờ lững...
Xứ sở thần tiên Mount Rainier
Xứ sở thần tiên Mount Rainier
Xứ sở thần tiên Mount Rainier
Tiếp tục đi theo những đường mòn thơ mộng ở xung quanh núi để ngắm khung cảnh thiên nhiên vô cùng đa dạng với thú vật và hoa vùng núi cao. Một cảnh đẹp huyền ảo trong những làn sương, những ngọn núi cao sừng sững, những con thác hiền hòa thơ mộng, cùng với những đường mòn bên những cánh đồng hoa đầy màu sắc ..tất cả dường như đang tạo nên một nét đẹp huyền bí đầy màu sắc. Chỉ thế thôi vẫn chưa diễn tả hết được vẻ đẹp nơi này vì vậy bạn hãy đến đây và trực tiếp thực hiện chuyến tham quan như vậy bạn sẽ có thể thấy được trọn vẹn vẻ đẹp của Mount Rainier.

1 nhận xét: