Trang

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Những điểm đến không thể bỏ qua tại Seattle

Nếu có cơ hội thực hiện chuyến bay đi Seattle thì nhất định bạn không nên bỏ qua cơ hội được ghé thăm những điểm đến nổi tiếng sau đây nhé sẽ rất thú vị đấy.

Mount Rainier
Đây là ngọn núi nổi tiếng của Seattle nó có độ cao 14.411 foot là một xứ sở thần tiên và là một điểm đến cực hấp dẫn vào mùa đông với nhiều hoạt động vô cùng thú vị như trượt tuyết, điêu khắc trên tuyết hay trò chọi tuyết. Giữa tháng Mười Hai đến tháng Ba, các nhân viên kiểm lâm của nơi này sẽ hường dẫn bạn đi qua 1,2 dặm của khu vực Paradise. Trong suốt chuyến đi, các cán bộ kiểm lâm chia sẻ thông tin về các nhà máy của khu vực và động vật và làm thế nào họ thích ứng với kỷ lục thế giới tuyết rơi của công viên . Cộng với khu nghỉ mát trượt tuyết pha lê Mountain - lớn nhất của Washington - chỉ là một đoạn ngắn lái xe đi về phía đông bắc của núi. Vào mùa hè , người thích mạo hiểm leo lên các tuyến sông băng kỹ thuật cho hội nghị thượng đỉnh các ngọn núi lớn. 
Những điểm đến không thể bỏ qua tại Seattle
Đảo Bainbridge 
Bạn sẽ được ngắm đường chân trời tuyệt đẹp trên chuyến phà đang trong hành trình đi đén đảo. Và càng hấp dẫn hơn nữa khi bạn đượ dạo quanh phòng trưng bày, cửa hàng, quán cà phê và quán cà phê trung tâm thành phố Bainbridge là thậm chí bổ ích hơn. Cửa hàng trong lịch sử Winslow, có tính năng các quán cà phê và cửa hàng nhỏ dễ thương đảo tặng quà khác thường từ Tây Bắc và xa hơn nữa .
Những điểm đến không thể bỏ qua tại Seattle
Quần đảo San Juan 
Những hòn đảo này có đầy đủ cơ hội cho tất cả các loại khách truy cập. Tham quan phòng trưng bày nghệ thuật nhiều trong Friday Harbor là một lựa chọn hoàn hảo . Vì vậy, được khám phá các cửa hàng và nhà hàng trên Lopez , Orcas và San Juan đảo. Naturalist - hướng dẫn du lịch , đốm vật hoang dã, xem cá voi và đẳng cấp thế giới đi thuyền kayak trên biển là tất cả các khả năng, quá . Đặt một buổi tối hoặc hai tại một trong những giường và bữa sáng được phổ biến rộng rãi trên khắp các hòn đảo ấm áp.
Snoqualmie Falls 
Đến đây bạn sẽ được ngắm một kiệt tác của thiên nhiên đó là thác nước xinh đẹp. Được tha hồ thưởng thức các bữa ăn sáng đất nước nổi tiếng tại Salish Lodge & Spa cao cấp, nhìn ra ngã, là một nơi hoàn hảo để được nuông chiều hoặc lấy một miếng sành ăn. Bảo tàng Đường sắt Tây Bắc cho du khách một cái nhìn tại một thời Victoria depot và một tàu du ngoạn ngắn qua thung lũng Snoqualmie.
Những điểm đến không thể bỏ qua tại Seattle
Leavenworth 
Điều này bản sao quyến rũ của một ngôi làng Bavarian là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm những món quà độc đáo và ăn bít tết bò rán . Leavenworth cũng là ngôi nhà của hơn 5.000 nutcrackers tại Bảo tàng Nutcracker . Mùa hè là thời gian tuyệt vời để tăng hoặc cắm trại ở chung quanh vùng Cascade Mountains và chân đồi hoặc có một chuyến đi nước trắng đi bè hướng dẫn trên sông Wenatchee . Mùa đông đầy với các hoạt động như dogsledding và xe trượt tuyết cưỡi . Các lễ hội như lễ hội Ice Bavarian vào tháng Giêng, ánh sáng Giáng sinh vào tháng Mười Hai và Oktoberfest vào mùa thu.
Những điểm đến không thể bỏ qua tại Seattle
Bạn đã sẵn sàng chưa nào hãy bắt đầu vào hành trình khám phá thành phố xinh đẹp này nhé còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đến đấy.

2 nhận xét:

  1. Vé máy bay giá rẻ đi lại trong dịp tết 2017 được cập nhật liên tục tại: Vietnam airlines khuyến mãiVietjet air khuyến mãi

    Trả lờiXóa
  2. Book vé máy bay giá rẻ đi Orlando đến Alabama chứa đầy những điểm đến độc đáo sẽ khiến cả gia đình hồi hộp. Tour lớn, nhà chống sốt cột nằm trên toàn tiểu bang. Ghé thăm không gian và bảo tàng thể thao xe máy cho một hồi hộp nội tạng. Đi đến thành phố Phenix để đi bè nước trắng thú vị.

    Những ngọn núi và thác nước tuyệt đẹp được tìm thấy ở Mentone, Fort Payne và Gadsden. Các bảo tàng hàng đầu của Alabama bao gồm Trung tâm Vũ trụ & Tên lửa Hoa Kỳ, Bảo tàng Xe thể thao cổ điển Barber và các phòng thu huyền thoại của Sho Shoals, nơi các nhạc sĩ nổi tiếng đã thu âm từ năm 1959.

    Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .

    Trả lờiXóa