Trang

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Khám phá ẩm thực Seattle

Trong mỗi chúng ta dường như ai cũng có niềm đam mê mãnh liệt về ẩm thực và nếu có dịp đến Mỹ bạn sẽ biết được rằng không một tâm hồn ăn uống nào ở Mỹ mà không biết đến bếp trưởng Micheal Mina và những món ăn hấp dẫn của ông ở San Francisco và Las Vegas. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng Micheal sinh ra và lớn lên ở Seattle và ngày nay ông đã trở lại với cửa hàng Space Needle, dựng ngay trên quê hương.
Những món ăn ngon theo phong cách Pháp ăn kèm với rượu khiến ai đến một lần đều phải ngất ngây. Dù bạn từ quốc gia nào đến đây thì cũng không thể bỏ lỡ cơ hội được một lần được thưởng thức các món ăn ngon ở đây. Nơi đây thu hút du khách đến rất đông không phải bởi chỉ nó có nhiều món ngon mà còn vì không gian nhà hàng nơi đây rất đẹp tạo cho thực khách có một tâm trạng vô cùng thoải mái để thưởng thực bữa tiệc.
Bên cạnh space Needle thì một địa điểm ẩm thực nổi tiếng khác của Seattle là Terra Plata với những món đặc sản đậm chất địa phương và thậm chí là cả rau trồng ngay tại khu vườn trên mái cửa hàng thơm ngon và xanh quanh năm. thực vui khi được đến thưởng thức đặc sản và quan sát cách làm vườn của nơi này và tâm trạng của bạn chỉ muốn có một nơi như thế này ở Việt Nam để bạn được thường xuyên đến đây.
Bên cạnh sự hấp dẫn về ẩm thực thì Seattle vẫn còn rất nhiều diều hấp dẫn bạn hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi seattle và khám phá về thành phố này ngay nhé.

1 nhận xét: