Trang

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Khám phá bảo tàng của Seattle

Nếu bạn muốn tham quan bảo tàng hãy đến Seattle vì bảo tàng nơi đây rất phong phú và độc đáo với các điểm tham quan bao gồm tất cả mọi thứ từ văn hóa châu Á với lịch sử hàng hải rock and roll. Nếu có cơ hội bạn hãy thử một lần đi đến nơi đây và tham quan những viện bảo tàng tuyệt vời tại đây.

Nghệ thuật
Trung tâm thành phố Bảo tàng Nghệ thuật Seattle cung cấp một bộ sưu tập vĩnh viễn xuất sắc và triển lãm đặc biệt đáng chú ý là đi du lịch thế giới để có được ở đây. Bảo tàng nghệ thuật công cộng lâu đời nhất trong tiểu bang, Phòng trưng bày Nghệ thuật Henry, bây giờ phục vụ như là một chất xúc tác cho một số công việc mới thú vị nhất. Bức tranh cổ điển đáp ứng nghệ thuật đương đại trong một bầu không khí mời tại Bảo tàng Nghệ thuật Frye, chỉ cần chặn phía đông của trung tâm thành phố và luôn luôn miễn phí. Ngay bên ngoài Seattle, Bảo tàng Nghệ thuật Bellevue khám phá nghệ thuật, thủ công và thiết kế trong một tòa nhà Steven Holl thiết kế. Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á Seattle, nằm ​​ở tình nguyện viên, là một mốc tinh tế và nhà ở một trong những bộ sưu tập tốt nhất của Hàn Quốc, nghệ thuật Trung Quốc và Nhật Bản của quốc gia. Tọa lạc tại các cơ sở của Space Needle mang tính biểu tượng, Chihuly Garden và kính trưng bày các bộ sưu tập toàn diện nhất về tác phẩm nghệ thuật của Chihuly bao giờ lắp ráp, trong đó có tám phòng trưng bày rộng lớn và cả hai triển lãm nội thất và ngoại thất.
Bảo tàng lịch sử
Bảo tàng lịch sử nổi tiếng với các chiếc máy bay trong 2 thế chiến. Seattle sẽ cung cấp một trong những bộ sưu tập bảo tàng lịch sử nổi tiếng với những chiếc máy bay của không quân Mỹ trong suốt hơn hai cuộc chiến tranh. Những chiếc máy chiến đấu và máy bay Boeing Tour cung cấp cái nhìn của người trong cuộc, trong khi Paul Allen chia sẻ bộ sưu tập riêng của mình với công chúng tại Bảo tàng Di sản bay. Nếu thích bạn có thể ở lại căn cứ, sau đó tham quan Bảo tàng Đường sắt Tây Bắc và sau đó, nhảy tàu bên cạnh Snoqualmie Falls ngoạn mục của chúng tôi.
Các Di sản
Tham dự một buổi chiều để tận hưởng những Bảo tàng Suquamish và Cảng Madison để tìm hiểu về nền độc đáo của Chánh Seattle tuyệt vời và lịch sử của nơi đây và bạn cũng đừng quên ghé thăm Bảo tàng Châu Á Wing Luke của Kinh nghiệm người Mỹ gốc Á Thái Bình Dương ở quận quốc tế để tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của người Mỹ gốc Châu Á Thái Bình Dương ở phía Tây Bắc. Nằm trong khu phố Ballard duyên dáng, Bảo tàng Di sản Bắc Âu là bảo tàng duy nhất ở Hoa Kỳ để tôn vinh di sản của người nhập cư từ năm quốc gia Bắc Âu. Bảo tàng Lịch sử và công nghiệp (Mohai) ngôi nhà mới tại Hải quân đẹp phục hồi dự trữ Armory cung cấp các bảo tàng với đôi chân gần 50.000-vuông của triển lãm và không gian chương trình sẽ truyền cảm hứng cho du khách để kết nối với sức mạnh của lịch sử.
Hàng hải và quân sự
Lịch sử hàng hải của Seattle bắt đầu một khi người ta nhận ra rằng vùng Tây Bắc Thái Bình Dương có nguồn tài nguyên, cây cối. Ngày nay, các địa điểm như Công viên Lịch sử Quốc gia Klondike Gold Rush được dành riêng cho thành phần quan trọng này của lịch sử Tây Bắc. Hoặc có một cách tiếp cận thực hành nhiều hơn để một nghề lịch sử tại Trung tâm thuyền gỗ. Ảnh hưởng quân sự cũng là nổi bật ở Tây Bắc Thái Bình Dương, một phần là do truy cập của chúng tôi đến các cảng nước sâu. Một số bảo tàng tôn vinh những nỗ lực dũng cảm của quân đội, Hải quân và Cảnh sát biển trong suốt lịch sử của khu vực. Nhiều căn cứ quân sự và hải quân có thêm các bảo tàng, mở cửa cho những người có thẻ quân nhân
Bạn nghĩ gì về nơi này thật tuyệt đúng không nào hãy nhanh chóng đặt mua  vé máy bay đi Seattle giá rẻ của Việt Nam Booking ngay hôm nay nhé. Đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị về nơi này vì bên cạnh những bảo tàng Seattle có rất nhiều điểm du lịch hâp dẫn khác nữa vì vậy đừng bỏ qua nhé.

1 nhận xét: